Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Đăng ký bảo hộ bản quyền tác phẩm âm nhạc

Việt Tín chúng tôi là một trong các trung tâm tư vấn luật chuyên tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ, các dịch vụ của chúng tôi đa dạng và nhanh giúp khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về hồ sơ của mình, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền tác giả trong đó có các tác phẩm âm nhạc, nếu bạn đang cần tư vấn đăng ký bảo hộ cho bản quyền tác phẩm âm nhạc của mình hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Hồ sơ đăng ký bao gồm:

  1. 03 tác phẩm đóng quyển có in bìa cứng;
  2. 03 Bản sao CMND/Hộ chiếu (nếu là cá nhân), bản sao y Giấy phép đăng ký kinh doanh (tổ chức);
  3. Thông tin cụ thể về tác giả: Nơi thường trú, Số điện thoại, Email; Fax;
  4. Thông tin liên quan đến TP: Tên TP, đã công bố hay chưa công bố; thời gian công bố; Các tài liệu khác do Việt Tín soạn thảo theo đúng quy định của pháp luật và chuyển cho tác giả ký kết.
Chúng tôi sẽ rất vui khi được tư vấn cho các bạn đăng ký bảo hộ cho tác phẩm của mình, nếu các bạn có thắc mắc hãy liên hệ ngay tới Việt Tín qua Email hoặc số đường dây nóng hoặc qua chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Chúc các bạn thành công !

Xin mời các bạn xem thêm thông tin tại đây: http://viettinlaw.com/dang-ky-bao-ho-ban-quyen-tac-pham-am-nhac.html